Chủ đầu tư Lumiere SpringBay

Dự án Lumiere SpringBay chính thức ra mắt tại phía đông thủ đô Hà Nội, đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng nhà đầu tư và khách hàng. Trong số những thông tin quan trọng mà mọi người đặc biệt quan tâm, thông tin về chủ đầu tư là một trong những yếu tố quyết định quan trọng. Để giải đáp nhu cầu tìm hiểu về chủ đầu tư này, chúng ta sẽ khám phá thêm về công ty đứng đằng sau Lumiere SpringBay, một đơn vị uy tín và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản tại Việt Nam.

chủ đầu tư lumiere springbay

Chủ đầu tư dự án Lumiere SpringBay là đơn vị nào?

Dự án Lumiere SpringBay do Masterise Homes – thành viên của tập đoàn Masterise Group làm chủ đầu tư. Công ty Phát triển Bất động sản Masterise Homes, tiền thân là Thảo Điền Investment, được thành lập vào năm 2007 dưới sự dẫn dắt của bà Đỗ Tú Anh. Đây là nhà phát triển hàng đầu với dòng căn hộ cao cấp tại Việt Nam.

chủ đầu tư lumiere springbay masterise homes

Chủ đầu tư dự án Lumiere SpringBay Ocean Park 2 – Masterise Homes

Masterise Homes, nhà phát triển bất động sản quốc tế hàng đầu, luôn coi trọng việc áp dụng các tiêu chuẩn toàn cầu trong việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản của mình tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Họ cũng là nhà phát triển bất động sản sở hữu danh mục Branded Residences lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á.

Masterise Homes luôn hướng đến các tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình phát triển sản phẩm bất động sản. Công ty luôn cam kết cung cấp giá trị vượt trội cho từng sản phẩm và dịch vụ, tạo trải nghiệm đáng giá cho khách hàng và đóng góp vào việc xây dựng những giá trị bền vững cho thị trường bất động sản cả trong nước và quốc tế.

Chủ đầu tư dự án Lumiere SpringBay Ocean Park 2 – Masterise Homes có uy tín không?

Hợp tác với Marriott International, tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với các thương hiệu nổi tiếng, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế của mình. Đơn vị cam kết mang đến những kiến trúc và trải nghiệm hàng đầu, mang lại sự hài lòng cho khách hàng và tạo ra những giá trị vượt thời gian.

chủ đầu tư lumiere springbay masterise homes

Dù chỉ mới tham gia thị trường bất động sản chưa lâu, Masterise Homes đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình bằng hàng loạt giải thưởng danh giá:

  • Top 10 chủ đầu tư bất động sản hàng đầu tại Việt Nam (BCI Asia Awards 2015).
  • Top 10 dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam (bình chọn bởi Báo Đầu Tư với dự án Masteri Thảo Điền – 2016).
  • Masterise Homes vinh dự nhận 8 giải thưởng tại Việt Nam PropertyGuru Awards 2020, giải thưởng bất động sản uy tín được ra mắt năm 2015 và thu hút hơn 400 đơn vị chủ đầu tư khắp cả nước tham gia. Cụ thể:
  • Dự án Masteri Centre Point được vinh danh với 2 giải thưởng: Dự án căn hộ cao cấp xuất sắc nhất tại TP.HCM và giải thiết kế cảnh quan cho dự án căn hộ cao cấp.
  • Dự án Masteri Waterfront nhận 2 giải: Giải dự án căn hộ cao cấp xuất sắc nhất tại Hà Nội và tiải thiết kế nội thất dự án căn hộ cao cấp xuất sắc nhất.
  • Dự án Lumiere nhận 3 giải: Giải Thiết kế căn hộ xuất sắc nhất, giải thiết kế nội thất căn hộ hạng sang xuất sắc nhất và giải căn hộ hạng sang xuất sắc tại TP.HCM.

Các dự án nổi bật của Masterise Homes

Tính cho đến thời điểm hiện tại, Masterise Homes đã sở hữu cho mình nhiều dự án tiềm năng được giới chuyên gia đánh giá cao. Tất cả đều sở hữu tọa lạc ấn tượng, chất lượng cuộc sống 5 sao và tính thanh khoản cao. Trong đó, minh chứng cho sự uy tín của chủ đầu tư được thể hiện qua các siêu phẩm BĐS như:

  • The Grand Hà Nội: Đây là một trong những dự án thuộc phân khúc Branded Residence, phân khúc cao cấp nhất của Masterise Homes. Sở hữu vị trí đắc địa tại 22 – 24 Hàng Bài, The Grand Hà Nội được quản lý vận hành bởi The Ritz Carlton, một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới, sẽ mang đến cho khách hàng một cuộc sống chuẩn thượng lưu ngay giữa lòng phố cổ.
  • Masteri West Heights: Là dự án đầu tiên được Masterise Homes phát triển trong đại đô thị Vinhomes Smart City. Sở hữu vị trí đắc địa, tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, quản lý vận hành chuyên nghiệp cùng hệ sinh thái tiện ích đa dạng, Masteri West Heights đã trở thành nơi an cư của gần 4000 hộ gia đình tại trung tâm đại đô thị thông minh.
  • Masteri Waterfront Ocean Park: Dự án tọa lạc trong lòng Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội. Tổng thể dự án sở hữu diện tích 37.525m2 quy mô gồm 6 tòa căn hộ cung cấp ra thị trường 3.837 căn. Các căn hộ thiết kế sang trọng đa dạng loại hình khác nhau đáp ứng nhu cầu an cư ngày càng cao của khách hàng trong khu vực.
  • Lumiere SpringBay: Dự án tọa lạc trong lòng Vinhomes Ocean Park 2, có quy mô 4 tòa với tầm view tuyệt đỉnh

 lumiere springbay

  • Lumiere Evergreen: Tiếp nối sự thành công của Masteri West Heights, chủ đầu tư Masterise Homes tiếp tục cho ra mắt siêu dự án Lumiere Evergreen tại Vinhomes Smart City. Đây là phân khúc cao cấp hơn so với Masteri West Heights với những tiêu chuẩn bàn giao vượt trội, tiện ích cao cấp hơn rất nhiều. Lumiere Evergreen xứng đáng được gọi là biểu tượng của đại đô thị Smart City, hứa hẹn trở thành nơi an cư cho giới thượng lưu Hà Nội trong tương lai.
  • Masteri Thảo Điền: Đây là khu phức hợp căn hộ cao cấp + dịch vụ thương mại tại Quận 2, TP.HCM. Dự án sở hữu 79.839m2 cung cấp ra thị trường hơn 3000 căn hộ hạng sang. Quy mô dự án gồm 5 tòa cao tầng cung cấp đa dạng loại hình từ 1 – 3 phòng ngủ, shophouse, căn hộ ghép, duplex, penthouse.
  • Masteri An Phú: Dự án tọa lạc ngay đường Xa Lộ Hà Nội với tổng diện tích 12.526,7m2. Quy mô dự án gồm 2 Block cao 41 tầng cung cấp 1.100 căn hộ và trang bị đầy đủ tiện ích chất lượng như gym, spa, trường học,…
TẢI BÁO GIÁ VÀ TÀI LIỆU DỰ ÁN

Báo Giá Và Chính Sách Bán Hàng Dự án





X
TẢI TÀI LIỆU DỰ ÁN