Vị trí Lumiere SpringBay

Lumiere SpringBay là dự án căn hộ cao cấp của Masterise Homes sở hữu vị trí kim cương trong lòng thành phố biển hồ Ocean Park. Nằm giữa Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown, từ vị trí Lumiere SpringBay, cư dân dễ dàng kết nối với các trục đường lớn như đường vành đai 3.5, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, cũng như những cụm tiện ích chính của đại đô thị.

Dự án Lumiere SpringBay nằm ngay Xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Từ đó, cư dân sớm có thể kết nối với cao tốc Hà Nội- Hải Phòng. Chung cư Lumiere SpringBay tọa lạc gần phân khu Pavilion. Từ đây, bạn sớm có thể kết nối với công viên The BayFront. Đồng thời cư dân còn bắt trọn tầm view của tiểu khu Villa Ngọc Trai và Biển Hồ. Nhờ thế, cư dân dễ dàng công năng hữu dụng không gian sống an lành, đầy sinh khí.

vị trí dự án lumiere springbay

Vị trí Lumiere Wellspring – Masterise Homes Ocean Park 2

  • Phía Tây Bắc: Giáp Mega Grand World
  • Phía Tây Nam: Giáp khu K – Town và phân khu San Hô
  • Phía Đông Nam: Giáp công viên Royal Wave Park
  • Phía Đông Bắc: Giáp khu đất hạ tầng kỹ thuật và khu dân cư hiện hữu

Điểm nhấn lớn nhất từ vị trí Lumiere SpringBay đó là nằm kế bên công viên Royal Wave Park và đường vành đai 3.5. Cả 4 mặt xung quanh dự án đều là những đại tiện ích mang tầm cỡ Quốc tế và phân khu thấp tầng, điều đó mang tới cho Lumiere Wellspring một tầm view tuyệt đẹp không bị chắn bởi bất cứ thứ gì.

Các căn hộ Lumiere SpringBay hướng Đông Nam là những căn được đánh giá cao nhất khi view trực diện ra công viên Royal Wave Park và khu thấp tầng của Vinhomes Ocean Park 2. Ngược lại hướng Tây Bắc là các căn hộ view trực tiếp sang Mega Grand World và vịnh biển thiên đường Paradise Bay, đây cũng là hướng view rất đẹp khi bao trọn Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown.

Với lợi thế về vị trí, cư dân Lumiere Spring Bay chỉ mất vài bước chân để tới tổ hợp mua sắm giải trí 24/7 như Mega Grand World, khu ẩm thực K – Town, hay khu phố Little Hongkong. Đây là tổ hợp giải trí sôi động, là điểm đến không thể thiếu của các du khách khi đến thăm quan Hà Nội. Khi về ở cư dân sẽ được trải nghiệm mỗi ngày mà không cần phải mất thời gian di chuyển.

Hơn thế nữa, Lumiere Spring Bay còn nằm kế bên đường vành đai 3.5, từ đây cư dân di chuyển vô cùng thuận tiện vào trung tâm Hà Nội theo đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, cầu Vĩnh Tuy và vành đai 3. Mặt khác cư dân cũng di chuyển dễ dàng tới các tỉnh Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh chỉ trong hơn 1 giờ đồng hồ.

TẢI BÁO GIÁ VÀ TÀI LIỆU DỰ ÁN

Báo Giá Và Chính Sách Bán Hàng Dự án





X
TẢI TÀI LIỆU DỰ ÁN